Tour Ninh Chữ – Vĩnh Hy

Ngày 01: Sài Gòn – An ninh CHỮ SPRING
Hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành buổi sáng Bazan Ninh Chữ. Nhóm dừng lại ở Giàu Dây bữa ăn sáng và tiếp tục cuộc hành trình. Trên đường đi, sẽ hướng dẫn và tương tác phi hành đoàn với các trò chơi tập thể như hát với nhau, một cuộc thi hát karaoke … không khí vui vẻ hơn. Đến Phan Thiết, ăn trưa đoàn nghỉ ngơi một vài phút. Từ Phan Thiết bạn sẽ thành công để có được hơn 150 km đến Ninh Chữ. Thêm driveway thơ mộng hơn với thời gian gia vị mùa xuân bởi những chiếc lá vàng rực rỡ mùa xuân và mùa xuân là một niềm vui đông đúc.

>>Tour du lịch

Ánh sáng buổi tối trời đi xuống và đó là thời gian để Ninh Chu công đoàn, cảm giác không gian bình yên và thư giãn của một lễ hội hòa bình các thị trấn ven biển. Khách của khách sạn trang bị, sau đó bơi miễn phí và tham gia các trò chơi vận động trên bãi biển. Đến cuối buổi chiều, ăn tối và tự do công đoàn để khám phá Ninh Chữ về đêm.

du-lich-vinh-vinh-hy1

Ngày 02: CHỮ AN – Vinh Anh Bay
Đoàn ăn sáng và đi thăm Xem O suối nằm khoảng 40km từ Phan Rang, nơi khách có thể tận hưởng thiên nhiên đẹp hát với thác nước và suối đi, chim, rừng xanh tươi hơn trong không khí mùa xuân đầy nắng. Xem O rời quyền lực, đoàn đến Vịnh Vĩnh Anh, khám phá vẻ đẹp của vịnh với những bãi biển đẹp như gói Bai Bãi Cóc, Bãi Vách đá … và dừng tại Bãi Bà Điên, tự do tắm biển và lặn thế giới San hô trông đầy màu sắc kỳ thu (không bao gồm chi phí.). Hãy trở lại với đất liền để ăn trưa, nghỉ ngơi và vui mừng tự do tắm biển. Vì vậy, bạn cho bữa ăn tối và vui xuân tại Ninh Chữ.

Tour du lịch Ninh Chữ 3 ngày 2 đêm

Ngày 03: PHAN RANK – Sài Gòn
Ăn sáng sớm và trả phòng khách sạn và đi thăm làng gốm Bàu Trúc, nhiều quy trình độc đáo chậu thủ công với sản phẩm độc đáo. Tiếp tục tham quan đi du lịch làng dệt Mỹ Nghiệp của tôi – làng dệt thủ công lâu đời nhất ở nước ta. nhóm ăn trưa và chiếm trong thành phố. Hồ Chí Minh. Trên đường về ghé đặc sản bán Ninh Thuận và Bình Thuận. Để thành phố. Hồ Chí Minh, vận chuyển khách đến vị trí ban đầu, Bazan Travel chia tay và bạn thấy một hành trình khác nhau.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *