Tour Ninh Chữ – Đà Lạt – Vườn Quốc Gia Bidoup

Du lịch Ninh Chữ – Đà Lạt – Bidoup
Một tour du lịch thứ hai với các địa điểm du lịch Đà Lạt Ninh Chữ và thú vị! Travel VNTOUR sẽ đưa du khách đến những bức tranh thiên nhiên Biển và Rừng với các tour du lịch phong phú và hấp dẫn: khám phá biển Ninh Chữ với bãi cát trắng và biển xanh yên bình, đi thuyền đến vịnh Vĩnh Hy để tận hưởng bầu trời không khí trong lành ven biển, loạng choạng dưới làn nước trong xanh … vì vậy sau đó, khi đến với Đà Lạt – thành phố cao nguyên ở độ cao 1.500 mét so với mực nước biển, du khách chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi cảnh quan thiên nhiên riêng biệt ở nơi này với gió vu vạn hoa rừng thông sac- – hát thì thầm thác nước .. . tất cả các âm thanh tạo nên một bản giao hưởng thiên nhiên du khách chào đón bước chân tuyệt vời!

>>Tour du lịch
Min 01: TP. HO CHI MINH CITY – CHỮ AN.
22:00 HDV và chào mừng đi du lịch Ninh Chữ – Đà Lạt – Bidoup. Bạn ở lại và tham gia các trò chơi tập vui chơi như “Tìm số Hidden, trao đổi đoàn bí mật cuối cùng, hành trình VNTOUR, magic hat … vui vẻ với nhiều quà tặng hấp dẫn., Sinh hoạt và nghỉ ngơi trên xe.
Ngày 02: BÌNH HƯNG – AN NINH CHỮ (Ăn ba bữa)
Du lịch Ninh Chữ – Đà Lạt – Bidoup
Rong biển bám mảng để đá
06:30 Đến đảo Bình Hưng, nhóm dừng lại để nghỉ ngơi, vệ sinh cá nhân, ăn sáng.

du-lich-binh-hung-vntour
07:30 Thăm tàu ​​Bình Hưng Đạo vượt qua trên con đường bạn đang tìm kiếm tại các rạn lốp thông qua tàu đáy kính, đảo Bình Hưng, nơi bạn chinh phục núi diễu hành cao hơn Bình Hưng 200m trên mực nước biển. Để hội nghị thượng đỉnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh biển Phan Rang, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của Little Ngọn hải đăng Hòn. Tiếp tục chương trình của bạn ghé thăm ngôi mộ của ông làng Nam Hải Chùa Bà Bình Hưng, chùa Bình Hưng …. chụp hình (chi phí tự túc)
11:30 Khởi hành tới các điểm đến Ninh Chữ nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
14:30 Xe đưa đoàn đến Ninh Phước – Ninh Thuận tham quan và tìm hiểu những người trồng nho truyền thống Phan Rang ở Ba Mọi Vineyard nổi tiếng. Về quyền tự do công đoàn Resort bãi biển. 18:00 Liên minh cho bữa ăn tối. Miễn phí đi biển vào ban đêm.
Ngày 03: PHAN RANG – Linh Phước Chùa – Langbiang (Ăn ba bữa)
Du lịch Ninh Chữ – Đà Lạt – Bidoup
Langbiang
06:30 Đoàn ăn sáng tự chọn, kiểm tra thủ tục, thời điểm khởi hành đi tiếp theo quốc lộ 27 đi Đà Lạt, Long Group ngoạn mục vượt đèo 18km, trên đường đi, đã có cơ hội để chứng kiến ​​02 đường ống dẫn nước khổng lồ với hơn 2m, đường kính của nhà máy thủy điện Đa Nhim .

Tour Ninh Chữ 3 ngày 2 đêm

10:30 Đà Lạt, nhóm dừng lại để tham quan Chùa Linh Phước hay còn gọi là Ve Chai được biết đến với tác phẩm điêu khắc bằng những mảnh sứ.
11:45 Ăn trưa, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
14:30 Quý khách khởi hành tham quan nhà thờ Domain De Mari được đặt tên là “Lãnh thổ Of Notre Dame”, nơi bạn cũng có thể mua áo len làm bằng thủ công. Để tiếp tục chương trình, bạn rời khỏi thành phố Đà Lạt ở huyện Lạc Dương để KDL Langbiang chinh phục ngọn núi cao hơn 2.000 m với câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lang và Bian chàng, ở đây bạn có cơ hội để thưởng thức toàn cảnh thành phố sương mù.
17:30 Ăn tối tại chân đồi Châu Loan và tham gia chương trình trao đổi với cồng chiêng dân tộc Lạch chiên uống rượu vang – thưởng thức thịt rừng.
Ngày 04: Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà – Chợ Đà Lạt (Ăn ba buổi)
Du lịch Ninh Chữ – Đà Lạt – Bidoup
Bidoup
06:30 Ăn sáng, khởi hành từ thành phố Đà Lạt đến xã Đa Nhim huyện Lạc Dương để Bidoup, đây tham quan Bảo Tàng Vườn quốc gia Bidoup nghe thuyết minh sự gắn kết và phụ thuộc lẫn nhau giữa con người và thiên nhiên, sự hình thành, phát triển và vai trò của rừng đối với con người cuộc sống, văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số K’ho. Thông qua mạch giải thích, du khách tìm hiểu về bảo tồn của vườn quốc gia đều nhận thức được vai trò của mình trong việc bảo vệ các giá trị tự nhiên và văn hóa địa phương. Tiếp tục chương trình hoạt động nhóm theo dân tộc K’ho Thiên Thai rừng để Waterfall, trên đường về, để nghe giải thích về thực vật và động vật sống trong rừng. Đến Falls tham quan và chụp ảnh.
11:30 trưa Group và phần còn lại.
14:30 Đoàn đến Đà Lạt, khách sạn nghỉ ngơi, tham quan miễn phí và mua sắm tại chợ Đà Lạt. Tối: Ăn tối, tự do tham quan thành phố Tây Nguyên về đêm.
Ngày 05: TP. ĐÀ LẠT – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)
07:00 Bạn làm thủ tục phòng, ăn sáng buffet, khởi hành về Tp. Thành phố Hồ Chí Minh, trên đường ghé tham quan Thác Datanla thích cảm giác mạnh với hệ thống hiện đại của máng trượt (chi phí tự túc). Quý khách khởi hành tham quan Thiền Viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm, bạn có thể đi cáp treo (chi phí tự túc) qua đồi Robin. .
11:00 Đến Bảo Lộc, bạn dừng lại để nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng Tâm Châu – thưởng thức trà và cà phê.

Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *