Những trải nghiệm hấp dẫn ở đảo Bình Ba

Bình Ba là một trong số những hòn đảo hoang sơ thuộc địa phận Cam Ranh, Khánh Hòa. Nơi đây “đốn tim” bao tín đồ du lịch bởi nước biển xanh trong, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng cùng đặc sản tôm hùm nức tiếng. Du lịch Bình Ba để trải nghiệm nhiều điều hoàn hảo tại đây nhé!

TẮM BIỂN VÀ LẶN BIỂN NGẮM SAN HÔ

Tắm biển, lặn ngắm san hô là những trải nghiệm tuyệt vời tại đảo Bình Ba, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi vi vu hòn đảo này. Nước biển nơi đây trong veo, tựa tắm gương phản chiếu cả vòm trời xanh trong. Còn gì tuyệt vời và hoàn hảo hơn khi được đắm mình vào làn nước xanh mát, để giải tỏa mọi căng thẳng, u buồn.

Bãi Nồm, bãi Chướng và bãi Nhà Cũ là những bãi biển bạn có thể trải nghiệm việc lặn và ngắm san hô trong chuyến đi du lịch Bình Ba. Khi thủy triều dần xuống, những rạn san hô rực rỡ sắc màu hiện ra lung linh đến huyền ảo sẽ khiến bạn không khỏi xuyến xao.

KHÁM PHÁ ĐẢO BÌNH BA BẰNG XE MÁY

Đảo Bình Ba có diện tích khoảng 3km2 với vẻ đẹp thiên nhiên gần như được bảo tồn nguyên vẹn. Nơi đây có vô vàn thắng cảnh và bãi biển đẹp đến ngỡ ngàng. Trong những số đó, nhiều di tích từ thời Pháp thuộc thu hút đông đảo khách du lịch Bình Ba như: Lô cốt, bệ súng thần công, đường hầm xuyên núi,…

Bạn có thể chạy xe máy tới bãi Chướng đón ánh bình minh rực rỡ kế tiếp khám phá những cung đường đèo dốc để có những trải nghiệm tuyệt vời tại đảo Bình Ba. Đứng tại 3 điểm cao nhất ở 3 hướng Bắc, Nam và Đông, du khách sẽ có cảm giác toàn cảnh vịnh Cam Ranh, hòn Rùa thu bé lại vừa bằng tầm mắt. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh vật tàu hải quân đi tuần tra, các tàu đánh bắt nhỏ hay toàn cảnh khu dân cư của đảo vô cùng bắt mắt.

SOI CÒNG, CÂU MỰC

Du lịch Bình Ba, bạn chắc hẳn sẽ rất thích thú khi nơi đây có rất nhiều còng (cùng họ với cua). Soi còng được cho là một trong những trải nghiệm tuyệt vời tại đảo Bình Ba, khiến nhiều du khách không khỏi thích thú.

Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ những chủ bè để được lên bè và đi theo câu tôm, câu cá vào ban ngày và câu mực vào ban đêm. Đó là một trong những hoạt động thu hút khá nhiều khách du lịch Bình Ba tham gia.

THƯỞNG THỨC TÔM HÙM

Bình Ba được mệnh danh là đảo tôm hùm, do số lượng tôm sú ít nơi đâu sánh được. Du lịch Bình Ba, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi tôm hùm được bày bán ở khắp mọi nơi, từ chợ đến nhà hàng, từ tươi sống tới việc được chế biến thơm ngon.

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời tại Bình Ba không thể không kể đến việc thưởng thức tôm hùm. Nhâm nhi một ít bia hoặc rượu vang cùng tôm hùm, ngắm nhìn từng làn sóng biển vỗ vào bờ là lắng nghe tiếng gió vi vu chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Bình Ba để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời tại 1 trong số những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *