Các trò chơi biển hấp dẫn không thể bỏ lỡ ở Phan Thiết

Thủ phủ resort Phan Thiết luôn là địa điểm yêu thích của các tín đồ du lịch nghĩ dưỡng. Các resort với không gian nằm cạnh biển là điều kiện vô cùng lý tưởng để bạn trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh. Nếu đã lên kế hoạch cho Phan Thiết lễ 2/9 sắp tới, đừng quên thêm ngay các hoạt động hấp dẫn dưới đây vào danh sách các trải nghiệm không thể bỏ bạn nhé.

JETSKI

Các bạn trẻ yêu thích cảm giác mạnh, chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi jetski khi đến phan thiết. Đây chính là loại mô tô nước phân khối lớn có thể lướt trên mặt sóng, xoay vòng tròn và các động tác nhào lộn.

Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc điều khiển jetski, bạn sẽ được các nhân viên hướng dẫn hoặc đi cùng người hướng dẫn. Nếu địa điểm lưu trú không nằm gần biển, bạn có thể đến khu vực Hòn Rơm để trải nghiệm trò chơi này. Đây là một trong các hoạt động thu hút đông khách du lịch cả trong và ngoài nước.

LƯỚT VÁN BUỒM

Mũi Né (Phan Thiết) là điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ yêu thích bộ môn cuốn hút nhưng cũng vô cùng thử thách này. Tuy nhiên, bạn cần có một số kĩ năng nhất định để có thể chơi được môn lướt ván buồm.

Các sự kiện lướt ván buồm quốc tế thường tổ chức vào những tháng đầu năm. Tuy nhiên, nếu đã lên kế hoạch cho tour Phan Thiết lễ 2/9, hãy đừng lo vì bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm trò chơi thú vị này. Dọc theo bờ biển xinh đẹp này có khoảng 15 trung tâm dạy lướt ván, trung tâm kinh doanh, cho thuê trang thiết bị và hàng trăm huấn luyện viên, hướng dẫn viên lướt ván.

DÙ LƯỢN

Hòn Hồng nằm cách Mũi Né 25 km về hướng Bàu Trắng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn thể thao dù lượn. Với lợi thế núi cao, rộng rãi và dốc núi thoai thoải ít chướng ngại vật cùng thời tiết và sức gió thuận lợi, hòn Hồng vô cùng thích hợp để bạn trải nghiệm trò dù lượn.

Đây là một trò chơi khá nguy hiểm và đòi hỏi bạn cần có một số kỹ năng nhất định mới có thể chơi được. Bù lại, cảm giác được ngắm mình biển xanh và bãi cát dài trải rộng, phía xa là núi cao và thiên nhiên hùng vĩ sẽ là 1 trải nghiệm vô cùng khó quên. Nếu yêu thích cảm giác mạnh, hãy đừng quên ghi chú ngay trò chơi này vào danh sách các việc cần thực hiện trong tour Phan Thiết lễ 2/9 sắp tới nhé.

LẶN BIỂN

Lặn biển là 1 hoạt động thú vị không thể bỏ qua, nhất là khi bạn lựa chọn đến du lịch tại một đất nước có đường bờ biển dài và đẹp như Việt Nam nói chung, và thủ phủ resort Phan Thiết nói riêng. Nếu đến các khu giải trí dọc bờ Mũi Né để tham gia các trò chơi biển mạo hiểm và đầy hấp dẫn, thì lặn biển phải đến vịnh Vĩnh Hy hoặc ra cù lao Câu mới đúng điệu. Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới biển đầy màu sắc của các loài sinh vật biển và cảm nhận được sự rộng lớn của biển cả.

CHÈO THUYỀN KAYAK

Đừng bỏ qua trải nghiệm chèo thuyền kayak trong tour Phan Thiết lễ 2/9 sắp tới tại Bàu Sen – nơi được mệnh danh là chốn bồng lai giữa những triền cát trắng. Khác với trải nghiệm chèo thuyền kayak tại khu vực miền Tây sông nước, đến với Bàu Sen bạn sẽ thả mình giữa những triền cát trắng mịn màng xung quanh là cơ ngơi sen hồng chớm nở.

Được ví như tiểu Sahara của Bình Thuận, đây là bàu nước ngọt tự nhiên do cấu tạo địa chất của vùng bán sa mạc tạo nên, bên dưới có khá nhiều loại cá nước ngọt sinh sống, đặc biệt là loài cá trắm cỏ. Thiên nhiên hữu tình, yên ả tại Bàu Sen sẽ tạo một trải nghiệm thật khác biệt cho hành trình khám phá vùng biển xinh đẹp này đấy.

Bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm trò chơi biển lôi cuốn chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cty du lich Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Thu Hiền

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *