Check in tảng đá xếp chồng khổng lồ ở Mũi Dinh

Tảng đá lớn như tòa nhà xếp chồng lên nhau, tùy theo góc chụp sẽ tạo nên cảm giác chênh vênh, là điểm check-in của đa số du khách. Tảng đá chồng nằm ở khu vực Mũi Dinh, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Vị trí của tảng đá cách điểm check-in "Đồng cừu Sơn Hải" khoảng 4 km theo đường ven biển Ninh Thuận.

Tham khảo: tour trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Với kiểu tạo dáng giơ tay, du khách như đang bê trọn tảng đá lớn. Ảnh: Bạch Quyền

Không ai biết tảng đá chồng này xuất hiện từ khi nào nhưng theo người dân địa phương thì nó đã tồn tại tại chỗ này qua bao thế hệ. Về kích cỡ, tảng đá chồng phía trên dài và rộng hơn xe đầu kéo container, cả khối đá lớn như một ngôi nhà 3 tầng. Thời gian mới đây, khối đá mới được du khách phát hiện và chụp ảnh.

Bạch Quyền, du khách Đồng Nai đã tới thăm quan và chụp ảnh cùng tảng đá trong tháng 2. Anh chia sẻ khi nhìn tảng đá xếp chồng như vậy, anh thấy rất thú vị trước sự kỳ diệu của thiên nhiên. Anh cho biết trên thực tế tảng đá không quá chênh vênh mà do góc chụp ảnh. Vì tảng đá lớn nên chụp đằng trước, sau hay ngang sẽ ra hình thù khác nhau. Dù vậy con người cũng chỉ là một chấm rất nhỏ bé so với tảng đá. "Hòn Phụ Tử tại Kiên Giang cũng bị đổ, gãy 1 phần nên du khách không nên quá chủ quan khi chụp ảnh", anh nói.

Tại đây, du khách có thể trải nghiệm ngồi xe máy cày, máy xúc, xe jeep… chạy trên bãi cát trải dài tít tắp ra tới biển. Giá dịch vụ là 200.000 – 300.000 đồng một chuyến chở 5-10 người.

Vì tảng đá lớn nên chụp đằng trước, sau hay ngang sẽ ra hình thù khác nhau. Ảnh: Bạch Quyền

Mũi Dinh ở huyện Ninh Phước nằm ở nơi hẻo lánh, cách thành phố Phan Rang khoảng 40 km. Trước đây đường đi tới Mũi Dinh không thuận lợi nên tới nay vẫn còn vẻ đẹp rất hoang sơ. Trên đường đi, du khách sẽ thấy sa mạc cát trắng trải dài tít tắp giữa cái nắng giòn tan của miền Trung. Tới đây, du khách có thể khám phá đồi cát trắng, bãi Tràng, hải đăng Mũi Dinh…

Theo Vnexpress

Xem thêm: Biển Xanh Phan Thiết – Team Building – Gala Dinner (2N1Đ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *